New Education Police 2020 in Gujarati

MY SCHOOL
New Education Police 2020 in Gujarati
પ ્ રસિાવના માનવરી  સક્ષમ  બને,  સમાન  અને  નયાયરી  સમાજનરો  શવ્કાસ  થાય  અને  રાષ્રીય  શવ્કાસને  પ્રોતસાિન  મળે  િે મા્ટ  શિક્ષણ  એ  રાજયનરી  મૂળભૂિ  જરૂહરયાિ  છ.  ગુણવતિાયુ્િ  સવમાવયાપરી  શિક્ષણ  મા્ટ  પ્વેિ  ઉપલબધ  ્કરાવવરો, આશથમા્ક  વૃશદ્ધ,  સામાશજ્ક  નયાય  અને  સમાનિા,  વૈજ્ાશન્ક  પ્ગશિ,  રાષ્રીય  એ્કિા  અને  સાંસ્કશિ્ક  સંરક્ષણ  વગેર બાબિરો  વૈકશ્વ્ક  સિર  પર  નેિૃતવના  સંદભમામાં  ભારિનરી  સિિ  પ્ગશિ  મા્ટ  ચાવરીરૂપ  છ.  ઉચચ  ગુણવતિાયુ્િ  સવમાવયાપરી શિક્ષણ  એ  દેિનરી  સમૃદ્ધ  માનવપ્શિભા  અને  સંસાધનરોનરો  ઉતિમ  શવ્કાસ  અને  સંવધમાન  ્કરવા  મા્ટ  િેમજ  વયક્િ, સમાજ,  રાષ્  અને  વૈકશ્વ્ક  ્કલયાણ  મા્ટનું  શ્ષ્ઠ  માધયમ  છ.  આગામરી  દાય્કામાં  ભારિમાં  શવશ્વના  સૌથરી  વધુ  યુવાન લરો્કરોનરી  વસશિ  િિે  અને  િેમને  ઉચચ  ગુણવતિાયુ્િ  િૈક્ષશણ્ક  િ્કરો  પ્દાન  ્કરવાનરી  આપણરી  ક્ષમિા  જ  આપણા દેિના ભશવષયને  શનધામાહરિ  ્કરિે. સાિતયપૂણમા  શવ્કાસ  લક્યાં્કરો  (Sustainable  Development  Goals)  2030  (સંયુ્િ  રાષ્રો)  ના  લક્યાં્ક ક ્ રમાં્ક  4  માં  પ્શિશબશબિ  અને  ભારિ  દ્ારા  2015  માં  અપનાવાયેલ  વૈકશ્વ્ક  િૈક્ષશણ્ક  શવ્કાસ  ્કાયમાસૂશચ  આ  પ્માણે છ  -  “વષમા  2030  સુધરીમાં  શવશ્વના  બધા  જ  લરો્કરોને  સમાશવષ્  અને  સમાન  ગુણવતિાયુ્િ  શિક્ષણ  ઉપલબધ  ્કરાવવું અને  જીવનપયાંિ  અધયયન  મા્ટનરી  િ્કરોને  પ્રોતસાિન  આપવું.”  આવરો  ઉચચ  ધયેય  શસદ્ધ  ્કરવા  મા્ટ  સમગ્  શિક્ષણ પ ્ણાલરીના  માળખાને  નવેસરથરી  િૈયાર  ્કરવું  પડિે  જથરી  વધુ  અસર્કાર્ક  અધયયન  ્કૌિલયરોનરો  શવ્કાસ  ્કરરી  િ્કાય અને સાિતયપૂણમા  શવ્કાસ લક્યાં્કરો  2030ના બધા  ધયેયરો  પ્ાપ્ત  ્કરરી  િ્કાય. જ ્ાનફલ્ક  પર  શવશ્વ  ઝડપથરી  બદલાઈ  રહ્ું  છ.  વૈકશ્વ્ક  સિર  ઉપલબધ  શબગ  ડે્ટા,  મિરીન  લશનાંગ  અને આહ્ટશફશિયલ  ઇન્ટશલજનસ  જવા  ક્ષેત્રોમાં  થઈ  રિેલા  ઘણા  બધા  વૈજ્ાશન્ક  અને  િ્કનરી્કરી  શવ્કાસને  ્કારણે  એ્ક  બાજ સમગ્  શવશ્વમાં  અ્કિળ  ્કામદારરોનરી  જગયાએ  યંત્રો  ્કામ  ્કરવા  લાગિે  અને  બરીજી  બાજ  ડે્ટા  શવજ્ાન,  ્કમ્પયૂ્ટર સાયનસ  અને  ગશણિના  ક્ષેત્રોમાં  એવા  ્કિળ  વયક્િઓનરી  જરૂહરયાિ  અને  માંગ  વધિે  ્ક  જ  શવજ્ાન,  સામાશજ્ક શવજ્ાન  અને  માનવ  શવદ્ાિાખાના  એ્કથરી  વધુ  ક્ષેત્નું  જ્ાન  અને  લાય્કાિ  ધરાવિા  િરોય.  જળવાયુ  પહરવિમાન,  વધિા પ ્દૂષણ  અને  ઘ્ટિા  પ્ા્કશિ્ક  સંસાધનરોને  ્કારણે  આપણે  ઊજામા,  પાણરી,  સવચછિા  વગેરનરી  આવશય્કિાઓ  પૂરરી ્ કરવા  મા્ટ  નવા  નવા  માગષો  િરોધવા  પડિે  અને  આ  જ  ્કારણથરી  જીવશવજ્ાન,  રસાયણશવજ્ાન,  ભૌશિ્કશવજ્ાન,  ્કશષ, જળવાયુશવજ્ાન  અને  સમાજશવદ્ાના  ક્ષેત્માં  નવા  ્કિળ  ્કામદારરોનરી  જરૂર  રિિે.  વૈકશ્વ્ક  મિામારરી  અને  દેિવયાપરી રરોગચાળાઓનરો  વધિરો  ઉપદ્રવ,  ચેપરી  રરોગરો  િેનરો  સામનરો  ્કરવા  મા્ટ  રસરીનરી  િરોધ  ્કરવાના  ક્ષેત્માં  સંિરોધન  મા્ટ બધાં  જ  રાષ્રોને  એ્કબરીજાના  સિ્કારથરી  ્કામ  ્કરવા  પ્ર  છ.  બરીજી  બાજ  આ  ઉપદ્રવને  ્કારણે  ઊભરી  થિરી  સામાશજ્ક સમસયાઓ  એ્ટલરી  સં્કલ  છ  ્ક  િેના  ઉ્કલ  મા્ટ  બિશવદ્ાિાખા્કરીય  અધયયન  અશનવાયમા  બનિું  જાય  છ.  માનવ શવદ્ાિાખા  અને  ્કલાઓનરી  માંગ  વધિે  ્કારણ  ્ક,  ભારિ  એ્ક  શવ્કશસિ  દેિ  બનવાનરી  સાથે  સાથે  દુશનયાનરી  સૌથરી મરો્ટરી  ત્ણ અથમાવયવસથાઓ પૈ્કરીનરી  એ્ક  બનવા  િરફ અગ્સર છ.